Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 205
  • Trong tuần: 2 172
  • Tất cả: 449270
“NGÀY HỘI DẤN THÂN” VÀ HOẠT ĐỘNG “VỀ NGUỒN” NHÂN NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN 26/03/2018

TUỔI TRẺ TRƯỜNG THPT TX BÌNH LONG TỔ CHỨC “NGÀY HỘI DẤN THÂN” VÀ HOẠT ĐỘNG “VỀ NGUỒN” NHÂN NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN 26/03/2018

Tháng 03 là tháng Thanh niên – Tháng của tuổi trẻ với những hoài bão, khát khao cống hiến và hành động đang diễn ra sôi nổi trên cả nước.

Hưởng ứng các phong trào hoạt động trong tháng, sáng ngày 25/03 được sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Giám Hiệu trường THPT Thị xã Bình Long, hội Liên hiệp thanh niên trường Bình Long đã tổ chức ngày hội “Tuổi trẻ dấn thân” cho các bạn bí thư, đoàn viên thanh niên của 38 lớp, cùng câu lạc bộ văn nghệ của trường.

Tham gia ngày hội, hội Liên hiệp thanh niên trường THPT Thị xã Bình Long đã vận động và quyên góp quần áo, sách vở cùng một số quà tặng vật chất cũng như tinh thần tặng cho các em học sinh là con em đồng bào thuộc diện khó khăn của trường tiểu học – THCS Kim Đồng, xã thanh lương. Kết quả của cuộc vận động đã góp được 150 phần quà để trao cho các em bao gồm tiền quyên góp 12 triệu đồng mua nhu yếu phẩm, cùng nhiều quần áo, sách vở.

Ngày hội giúp các em học sinh hiểu về sự đoàn kết, tương thân, tương ái. Mỗi người chúng ta phải có ý thức đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong sinh hoạt, học tập, sẵn sàng tích cực tham gia các công tác cứu trợ xã hội, hoạt động từ thiện. Biết yêu thương con người, biết đồng cảm với những con người có hoàn cảnh éo le, bất hạnh dù chỉ nhỏ thôi cũng đủ để họ có một hi vọng lớn lao vào tương lai. Theo đúng tinh thần“lá lành đùm lá rách” và “Ở đâu cần - thanh niên có, ở đâu khó - có thanh niên”

Trong ngày hội,ngoài hoạt động trao tặng những phần quà thương yêu, đoàn trường THPT Thị xã Bình Long còn tổ chức giao lưu văn nghệ và các trò chơi dân gian cho các em nhỏ giúp thêm niềm vui góp phần gắn kết thân yêu.

Cùng ngày, Đoàn trường THPT Thị xã Bình Long còn tổ chức cho các em đoàn viên tham gia hànhtrình trở về cội nguồn, khám phá và tìm hiểu thêm về lịch sử hào hùng của ông cha ta trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ chống Pháp và Mỹ tại khu di tích Tà Thiết – Lộc Ninh – Bình Phước. Nhân dip nay đoàn trường cùng tổ chức kết nạp 87 đoàn viên mới.

Lê Vũ

Một số hình ảnh trong ngày hội:
                                                             Thầy Hổ Trọng Lộc hiệu trưởng và ban giám hiệu trường THPT TX Bình Long trao quà cho các em cấp mầm non:






Thăm và chụp hình tại Hội trường Bộ Chỉ Huy Miền Nam :


Thăm và thắp hương tại nhà bà Nguyễn Thị Định và Đồng chí Thượng tướngTrần Văn Trà :