Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 966
  • Tất cả: 428881
ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI : HỌC SINH TÀI NĂNG THANH LỊCH

    Tối ngày 18/1/2020, trong không khí háo hức đón chào xuân mới Canh tý 2020, hòa cùng sự phấn khởi của cả nước ra sức lập thành tích chào mừng kỷ niệm lần thứ 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/ 02/ 1930 – 03/ 02/ 2020). Nhằm ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất nước trên con đường đổi mới và phát triển. Nằm trong kế hoạch năm học và được sự nhất trí của UBND TX BL hôm nay trường THPT TX BL tổ chức hội thi “Hội trại Mừng Đảng mừng xuân và chung kết xếp hạng hội thi học sinh tài năng thanh lịch năm 2020”. 
    Hoạt động ngoại khóa là một trong những nội dung không thể thiếu trong chương trình giảng dạy của các cấp học. Tham gia các hoạt động ngoại khóa không chỉ giúp học sinh tăng cường sức khỏe, giải tỏa mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng mà còn là cơ hội để học sinh phát triển các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Hội thi “Học sinh tài năng thanh lịch” là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em hoàn thiện về đức trí, thể, mỹ. Thông qua hội thi giúp các em được giao lưu học hỏi, là cơ hội để các em thể hiện tài năng, nâng cao nhận thức hiểu biết về các kiến thức xã hội, ứng xử trong cuộc sống nhằm góp phần thực hiện tốt phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Là sân chơi hấp dẫn, cuốn hút giúp các em tránh xa những việc làm không tốt, những tệ nạn xã hội, đem đến cho các em những điều kiện bổ ích trong học tập và rèn luyện, hình thành những ước mơ, hoài bão của bản thân, nỗ lực học tập thành tài, đem hết sức mình phục vụ, xây dựng quê hương đất nước Việt nam ngày càng giàu đẹp.

    Trong Hội thi hôm nay với những lời ca tiếng hát, những điệu múa, những bộ thời trang tuyệt đẹp của tuổi trẻ trường THPTTX Bình long với hy vọng sẽ đem đến cho quý đại biểu và quý thầy cô và các bạn học sinh một đêm đầy ấn tượng tốt đẹp.
Cùng với các hoạt động của hội thi nhà trường tổ chức trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đây là môt hoạt động thường xuyên của trường trong những năm qua là phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”. Cùng với đó nhà trường đã tổng kết phong trào nuôi heo đất của các lớp để giúp các bạn nghèo trong lớp mình có món quà ý nghĩa trong dịp tết (với số tiền gần 38 triệu đồng). Tuy giá trị các phần quà trao cho mỗi bạn là không cao nhưng hy vọng rằng đây là món quà ý nghĩa mong các em khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình, cũng như có cái tết vui tươi đầm ấm hơn.
    Thay mặt Đảng ủy, BGH nhà trường; thầy Hồ Trọng Lộc phát biểu: “tôi ghi nhận sự nhiệt tình của các đồng chí trong ban tổ chức, nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần của các giáo viên, công nhân viên cùng em học sinh đã dành nhiều thời gian công sức tập luyện. Cảm ơn sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, của các mạnh thường quân. Xin chân thành cảm ơn lãnh đạo thị ủy- UBND Thị xã, BCH Thị đoàn BìnhLong; Đài truyền thanh truyền hình thị xã; các bậc phụ huynh ; các đồng chí công an, dân phòng phường Hưng Chiến đã đến dự và cổ vũ cho đêm hội, giúp đỡ để đêm hội được thành công”.

Các hình ảnh đặc sắc trong đêm hội:

Thầy Hồ Trọng Lộc phát biểu khai mạc

 

 

BTC