Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 980
  • Tất cả: 428895
Thân gửi học sinh khóa 2018-2021, trường THPT thị xã Bình Long

Thân gửi học sinh khóa 2018-2021

Trường THPT thị xã Bình Long

Các em yêu quý!

Không lễ tổng kết năm học, không gala tri ân trưởng thành, những tháng năm học sinh của các em cứ thế lặng lẽ trôi qua. Mặc dù dịch bệnh Covid-19 gây ra biết bao trở ngại, nhưng với tinh thần vượt khó, cùng với sự nhiệt tình tâm huyết của các thầy cô, các em đã đạt được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, các em sẽ phải rời xa mái trường này. Mái trường đã gắn bó với các em suốt 3 năm thanh xuân tràn đầy kỷ niệm. Thầy biết tâm trạng của các em rất buồn, nhưng biết làm sao được, mong các em hãy vượt qua!

Chia tay tuổi học trò, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại sân trường này, những lớp học, ghế đá, hàng cây để khắc sâu những kỷ niệm đẹp. Hãy dành tặng những tình cảm tốt đẹp nhất cho các thầy cô giáo, những người đã âm thầm, tận tụy dạy bảo các em từ những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào ngôi trường này, để giờ đây các em đã khôn lớn trưởng thành.

Trước mắt các em là một kì thi đầy khó khăn và thử thách, một kì thi quan trọng để mở ra chặng đường tiếp theo. Thầy tin tưởng rằng với những hành trang mà thầy cô đã trang bị cùng với sự quyết tâm của mình, các em sẽ thành công. Chỉ vì chúng ta đều biết: tất cả đã nỗ lực hết mình!

Thầy luôn tâm niệm với triết lí giáo dục: “Ai cũng là thiên tài, nhưng nếu bạn đánh giá một con cá qua khả năng leo cây của nó thì nó sẽ sống cả cuộc đời tin rằng mình là kẻ ngu ngốc” (Albert Einstein). Cho nên, ngày mai trên đường đời cũng sẽ nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức đòi hỏi các em phải phấn đấu và trưởng thành. Hãy cứ tin tưởng vào chính bản thân! Thầy cô sẽ từng ngày, từng giờ dõi theo bước chân của các em trên những chặng đường đi tới. Thầy luôn mong với những tri thức các em đã có, các em sẽ bước những bước đi đầu đời thật vững chãi. Và cho dù có ở nơi đâu, làm việc gì, các em hãy luôn nhớ về thầy cô, bè bạn về mái trường THPT thị xã Bình Long thân yêu của chúng ta, nơi đã góp phần thắp sáng lên ngọn lửa của tri thức, nghị lực, lẽ sống và ước mơ trong tâm hồn các em.

Trường THPT thị xã Bình Long vẫn mãi là nơi để các em trở về.

Chúc các em luôn vui khỏe, bình tĩnh tự tin làm bài thi thật tốt, sớm đạt được ước mơ và thành công trong cuộc sống.  

                                                               Bình Long, ngày 05 tháng 7 năm 2021

                                                                  Thầy Hiệu trưởng: Hồ Trọng Lộc