Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 75
  • Trong tuần: 978
  • Tất cả: 428893
Trường THPT TX Bình Long tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống ngày Hiến chương các nhà giáo 20/11
    Hòa chung không khí vui tươi cùng học sinh trên cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2020.
Sáng ngày 20/11/2020 trường THPT TX Bình Long đã long trọng tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống ngày Hiến chương các nhà giáo.
    Đến dự với buổi họp mặt có bà Huỳnh Thị Hằng PBT thường trực Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước (đồng thời bà cũng là cựu học sinh của trường). Ông Lê Hải Đăng-PGĐ sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước. Ông Bùi Quốc Bảo-Tỉnh ủy viên-Bí thư Thị ủy Bình Long. Cùng các ông bà đại diện lãnh đạo văn phòng tỉnh ủy, các phòng ban sở GD&ĐT, các ban xây dựng Đảng Thị ủy Bình Long, văn phòng UBND TX Bình Long. Đại diện Hội PHHS, cùng các thầy cô giáo đã từng giảng dạy tại trường qua nhiều thế hệ.
    Về phía nhà trường: có thầy Hồ Trọng Lộc-Bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường, các thầy, cô giáo, cán bộ CNV đang công tác tại trường cùng với hơn 1200 bạn ĐVTN có mặt đông đủ.
    Trong buổi họp mặt thầy và trò nhà trường cùng với các vị khách quý đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà Giáo Việt Nam. Tinh thần "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Bên cạnh đó buổi họp mặt cũng đã vinh danh những cá nhân, tập thể tiêu biểu đạt thành tích cao trong học tập và giảng dạy. Các em học sinh đã thể hiện những tâm tư tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của mình thông qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc dâng lên các thầy cô trong ngày trọng đại này.

(Thúy Anh)

Một số hình ảnh trong buổi lễ: